Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Bộ 3 cuốn tiểu thuyết Mỹ

Bộ 3 cuốn tiểu thuyết Mỹ.

Mang đến cho bạn cả một khung trời lãng mạn với Bộ 3 cuốn tiểu thuyết Mỹ: "Lola chạy trốn", "Nói dối và hẹn hò trực tuyến" & "Yêu em cuồng si" của tác giả Rachel Gibson. Giá chỉ 131.000đ cho trị giá 187.000đ.

ĐIỂM NỔI BẬT

  • Tác giả Rachel Gibson sinh ở Boise, Idaho, USA. Văn chương của cô làm cho độc giả khám phá hơi thở mới của dòng văn học lãng mạn hiện đại. Sách của cô có tên trong danh sách Top 10 cuốn sách văn học lãng mạn được yêu thích nhất trong năm của Mỹ (Ten Favorite Books of Year của Romance Writer of America). Cuốn sách thứ 4 của cô, True Confessions, từng đoạt giải RITA, giải thưởng danh giá cao quý nhất của Romance Writers of America.
  • Một vài giải thưởng và thành tích mà Rachel đạt được là: The Golden Heart Award, the National Reader’s Choice, Amazon Editor’s Top Pick, ứng viên của giải Quill của Publisher Weekly và tiểu thuyết lãng mạn bán chạy nhất của Borders vào năm 2006. Rachel vẫn tiếp tục sống ở Boise. Những lúc rảnh rỗi, Rachel thích cùng chồng bơi thuyền trên hồ Payette, đi shopping mua giầy, hoặc âu yếm mèo.
  • Độc giả Việt đã từng biết đến tác phẩm của Rachel Gibson do Chibooks đã xuất bản như: Không phải tình hờ; Rắc rối với ngày Valentine; Vương phải tình em; Nói dối và hẹn hò trực tuyến; Không còn tâm trạng để yêu; Không có gì ngoài rắc rối; Bí mật của Jane…
  • Cùng Mua mang đến cho bạn cả một khung trời lãng mạn với Combo 3 quyển tiểu thuyết Lola chạy trốn, Nói dối và hẹn hò trực tuyến và Yêu em cuồng si.

 LƯU Ý KHI MUA & SỬ DỤNG

  • Chỉ 131.000đ có ngay bộ 3 cuốn tiểu thuyết Mỹ: Lola chạy trốn, Nói dối và hẹn hò trực tuyến, Yêu em cuồng si.
  • Cùng Mua giao sản phẩm tận nơi cho khách hàng.

 



GIỚI THIỆU CHI TIẾT
Sáng tác văn do ảnh hưởng từ tiểu thuyết lãng mạn The Spanish Rose (tác giả Shirlee Busbee). Độc giả yêu thích văn chương của cô bởi khám phá được hơi thở mới của dòng văn học lãng mạn hiện đại. Bốn cuốn sách của cô đều trong danh sách Top 10 cuốn sách văn học lãng mạn được yêu thích nhất trong năm của Mỹ (Ten Favorite Books of Year của Romance Writer of America). Tiểu thuyết đầu tay Simply Irresistible trong top Sách bán chạy do tờ New York Times và USA Today bình chọn.
tiểu thuyết mỹ - giảm giá - cungmua.com

tiểu thuyết mỹ - giảm giá - cungmua.com

tiểu thuyết mỹ - giảm giá - cungmua.com

tiểu thuyết mỹ - giảm giá - cungmua.com

Độc giả Việt đã từng biết đến tác phẩm của Rachel Gibson do Chibooks đã xuất bản như: Không phải tình hờ; Rắc rối với ngày Valentine; Vương phải tình em; Nói dối và hẹn hò trực tuyến; Không còn tâm trạng để yêu; Không có gì ngoài rắc rối; Bí mật của Jane…

tiểu thuyết mỹ - giảm giá - cungmua.com

* Tiểu thuyết Lola chạy trốn:

Không ai có thể chạy trốn khỏi định mệnh của đời mình, bởi tất cả đã được số phận an bài. Cựu người mẫu LoLa ra sức chạy trốn khỏi vụ lùm xùm scandal ảnh khỏa thân, nhưng lại vấp phải một điệp viên ngầm cũng đang chạy trốn vì bị lộ và… tình yêu thật khó cưỡng.
 tiểu thuyết mỹ - giảm giá - cungmua.com
Khi cựu người mẫu Lola Carlyle phát hiện ra một số hình khỏa thân của chính cô bị tung lên mạng, cô đã trốn đến nơi chỉ có ánh nắng mặt trời – nơi cô cho là – an toàn, và chờ cho đến khi tin đồn đó chết đi. Thế rồi chiếc du thuyền cá nhân mà cô đang ngủ quên lại bị “trưng dụng” bởi một người đàn ông tên là Max Zamora, và rằng anh ta làm việc cho chính phủ.
 tiểu thuyết mỹ - giảm giá - cungmua.com
Nghe có vẻ điên khùng, nhưng Max đang nói sự thật – vỏ bọc của anh đã bị lộ, anh đang chạy trốn, và giờ anh phải đương đầu với một người phụ nữ đang rất giận dữ và xinh đẹp. Anh từng nhìn thấy Lola trước đây – chẳng mặc gì nhiều trên các tờ bìa của các tạp chí thời trang. Nhưng cô còn xinh đẹp hơn khi gặp trực tiếp. Từ mái tóc vàng hoàn hảo đến đầu các ngón chân nhỏ bé được sơn kỹ lưỡng, Max cảm thấy cô thật quyến rũ, hấp dẫn… và thật cứng đầu.

Và đó là những gì anh nghĩ trước khi cô thổi bay con tàu!
* Tiểu thuyết: Nói dối và hẹn hò trực tuyến

tiểu thuyết mỹ - giảm giá - cungmua.com

TÌNH DỤC…

Đàn ông là như thế nào? Những chiếc xe tồi, công việc tồi, thậm chí những cái răng sâu, không có điều gì chắn chắn rằng họ không thể bẫy được một cô em bé nhỏ với bộ ngực cỡ D. Và sau nhiều cuộc hẹn hò trực tuyến với những người đàn ông có tên như “luvstick” và “Bigdaddy182”, Lucy Rothschild sẽ biết được về điều đó.
NHỮNG LỜI NÓI DỐI…

Nhưng đang ngồi đối diện với cô là hardluvman, và anh ta dường như khác hẳn mọi người – nhạy cảm, chân thật và cực kỳ đẹp trai! Anh ấy bảo mình là một thợ ống nước, trong khi cô khẳng định mình là một y tá! Thật ra cô là một nhà văn viết truyện trinh thám, đang hẹn hò trực tuyến để tìm kiếm tài liệu cho cuốn sách tiếp theo. Mọi người ai cũng nói dối một ít, đúng không?
VÀ HẸN HÒ TRỰC TUYẾN…
tiểu thuyết mỹ - giảm giá - cungmua.com

Nhưng Quinn thực ra là một cảnh sát chìm, đang tìm kiếm dấu vết của một kẻ giết người hàng loạt, và anh xem Lucy như một trong những nhân vật tình nghi hàng đầu. Và anh biết nếu thực sự muốn có được người phụ nữ thông minh, gợi tình này, anh cần phải khám phá ra sự thật.

Một cuốn sách giúp chúng ta tìm ra được bộ mặt thật của nhau.
* Tiểu thuyết Yêu em cuồng si:
tiểu thuyết mỹ - giảm giá - cungmua.com

Một trong hai nhân vật chính của Yêu em cuồng si là Lily Darlington. Cô từng bị gọi là đồ hâm và đúng thế thật. Việc cô lái xe đâm sầm vào phòng khách nhà chồng cũ chắc chắn không phải là hành động thông minh, nhưng tên khốn đó đáng nhận được điều đó. Giờ Lily đã là một bà mẹ trẻ đơn thân, và cô biến nó thành điều nổi bật. Cô biết cô là một người mẹ tốt, cô có nhà, là một nữ doanh nhân, tất cả đều được gói trọn trong một gói hàng xinh đẹp, một gói hàng mà chàng cảnh sát Tucker Matthews khát khao được bóc ra. Người cựu quân nhân này không cần thêm một người đàn bà nào khác trong cuộc đời. Cô bạn gái cuối cùng đã bỏ anh ra đi, không để lại thứ gì ngoài ký ức và con mèo Pinky! Việc sống bên cạnh nhà Lily khiến anh trở nên điên rồ. Anh mơ về mái tóc dài màu vàng, và cả đôi chân dài của cô. Có lẽ giờ đã đến lúc nên điên một tí… và yêu một ai đó…

”Lily Darlington ghét bị nói là hâm. Thà người ta bảo cô là một ả khốn còn hơn - kể cả là một ả khốn ngu ngốc cũng được - vì cô biết mình không khốn nạn, chẳng ngu ngốc và cũng sẽ không bao giờ như thế. Dẫu sao cũng không phải do cố tình. Nhưng chỉ cần đặt từ hâm sau chữ ả khốn thôi là Lily sẽ biến thành một ả khốn bị hâm ngay cho người đó xem.
Ít nhất thì cô cũng đã từng nghĩ vậy trong quá khứ, khi cô còn bốc đồng, để mọi cảm xúc và tình cảm chi phối mình. Khi cô chuyển từ bình thường sang điên loạn trong chưa đầy năm giây... Khi cô còn liều lĩnh và thỉnh thoảng lại phản ứng quá khích - như khi cô đâm chiếc Ford Taurus vào phòng khách của gã chồng cũ.
Nhưng gần đây cô không còn làm gì quá khích nữa. Dạo này cô có khả năng kiểm soát cảm xúc và tình cảm của mình. Dạo này cô là một bà chủ đứng đắn và là mẹ của một cậu bé mười tuổi. Cô ba mươi tám tuổi, và cô cố gắng hết sức để gạt chữ hâm ra khỏi cuộc sống cũng như khỏi tên mình...”
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét