Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Khaisilk - NH Thao Li - Mì Trung Hoa

Khaisilk - NH Thao Li - Mì Trung Hoa

Thưởng thức hương vị tinh túy với 1 trong 6 loại mì Trung Hoa thượng hạng ngon tuyệt tại nhà hàng Thao Li - Khaisilk. Giá chỉ 85.000đ cho trị giá 153.000đ


Điểm nổi bật

  • Nhà hàng Trung Hoa Thao Li tọa lạc tại vị trí đắc địa, đối diện dòng sông thơ mộng với những bờ cỏ xanh ngút ngàn cùng không gian sang trọng, được xem là điểm đến lý tưởng dành cho gia đình và bạn bè.
  • Nguồn nguyên liệu chế biến tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
  • Còn nhiều địa chỉ hấp dẫn khác thuộc hệ thống Khaisilk đang chờ bạn khám phá. Xem chi tiết.


Lưu ý khi mua
  • 1 phiếu/ 1 người.
  • Áp dụng 01 trong 06 tô mì Trung Hoa thượng hạng, 01 ly nước trái cây tự chọn, 01 bánh sữa cafe tại nhà hàng Trung Hoa Thao Li bao gồm:
- Mì Thượng Hạng Vịt Quay
- Mì Thượng Hạng Tôm Tươi
- Mì Thượng Hạng Thịt Bò
- Mì Thượng Hạng Giò Heo
- Mì Thượng Hạng Hoành Thánh
- Mì Thượng Hạng Xá Xíu
  • Khách hàng được mua nhiều phiếu. Không giới hạn số lượng phiếu trên một hóa đơn.
  • Thời gian hoạt động: 10h00 đến 14h00 hằng ngày. 
  • Chưa bao gồm 10% VAT (Khách hàng luôn phải thanh toán thêm 10% khi ra bill) và không phí phục vụ. Thao Li chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến.(Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
  • Không áp dụng mua mang về.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc về chất lượng dịch vụ hoặc đặt chỗ xin vui lòng liên hệ Nhà hàng Thao Li - (08) 5412 5999 hoặc Mr. Tuấn Anh - 0918 538 980.
  • Không quy đổi thành tiền.
  • Không dùng chung với các khuyến mãi khác.
  • Hạn sử dụng phiếu từ 9/5- 9/7/2013.
  • Được trả phiếu vì bất kỳ lý do gì. Xem chi tiết

ĐẾN THAO LI THƯỞNG THỨC 1 TRONG 6 LOẠI MÌ TRUNG HOA THƯỢNG HẠNG
 Tọa lạc tại cao ốc hình cánh cung Grand View, Nhà hàng Thao Li nổi lên như một nốt trầm bình yên giữa lòng thành phố ồn ào, náo nhiệt. Trong nắng sớm, Nhà hàng Thao Li thanh bình bởi quang cảnh thiên nhiên thơ mộng, phía trước là dòng sông phẳng lặng lững lờ trôi như một dải bạc, bờ bên này là vườn hoa công viên với ngàn cánh hoa đua nhau khoe sắc, bên kia sông có thảm rừng xanh trải rộng ngút tầm mắt. Buổi tối, Nhà hàng Thao Li lại rực rỡ trong ánh đèn lung linh và ấm áp. Những buổi chiều lộng gió, vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa hít thở không khí trong lành của Sài Gòn, thỉnh thoảng có những cơn gió lướt qua, mang theo mùi hương của hoa lá cỏ cây, khiến lòng bay bổng lạ kì…!

thao li - giảm giá - cungmua.com

thao li - giảm giá - cungmua.com

thao li - giảm giá - cungmua.com

Kết hợp giữa nét hiện đại trong kiến trúc và tinh hoa trong nghệ thuật bài trí nội thất, Nhà hàng Thao Li mang đậm dáng dấp của một nhà hàng Trung Hoa đương đại với các món ăn đặc sắc được “du nhập” từ nền ẩm thực đa dạng và phong phú do chính đầu bếp bản xứ chế biến.
Nhà hàng Thao Li tập hợp các đầu bếp Trung Hoa tài ba sẽ nhanh chóng chế biến ngay những món ăn nóng sốt theo yêu cầu và mang tận nơi phục vụ bạn. Các món mì Trung Hoa thượng hạng ở đây không chỉ bởi thịt ngon và nước lèo thơm ngọt mà còn vì cọng mì giòn, dai mà vẫn mềm và không bị nở nhão nên không có cảm giác bị ngán. Sự đậm đà trong hương vị đậm chất Trung Hoa đã làm điên đảo bao nhiêu thực khách khi ghé đến Nhà hàng Thao Li và thưởng thức các món mì hấp dẫn tại đây. Với 1 trong 6 hương vị trong từng bát mì Trung Hoa thượng hạn trong ưu đãi lần này sẽ để lại ấn tượng cho thực khách gồm: Mì Thượng Hạng Vị Quay, Mì Thượng Hạng Tôm Tươi, Mì Thượng Hạng Thịt Bò, Mì Thượng Hạng Giò Heo, Mì Thượng Hạng Hoành Thánh, Mì Thượng Hạng Xá Xíu.
mì thượng hạng - giảm giá - cungmua.com

Mì Thượng Hạng Thịt Bò
 
mì thượng hạng - giảm giá - cungmua.com

Mì Thượng Hạng Vịt Quay
 
mì thượng hạng - giảm giá - cungmua.com

Mì Thượng Hạng Hoành Thánh
 
mì thượng hạng - giảm giá - cungmua.com
 
Mì Thượng Hạng Xá Xíu
 
mì thượng hạng - giảm giá - cungmua.com
 
Mì Thượng Hạng Tôm Tươi
 
mì thượng hạng - giảm giá - cungmua.com
 
Mì Thượng Hạng Giò Heo

Ngoài ra, đến Nhà hàng Thao Li, bạn cũng khó lòng bỏ qua các món nướng thơm lừng như: Vịt quay gia truyền, xá xíu mật ong, các món mặn như bò xào tam sắc, nấm sơm xào thịt già… hoặc nếm thử các loại súp cao cấp như: Súp nấm tuyết, súp bắp thịt gà băm, canh vịt quay song bửu... Đặc biệt có các món hải sản được chế biến cầu kỳ như ốc hương xào muối tiêu, lươn xào tam sắc, cá hường rang tỏi ớt…
Thực khách đến với Nhà hàng Thao Li không chỉ ấn tượng với không gian sang trọng, đẹp mắt, các món ăn đầy cuốn hút, được chế biến công phu, mà còn thật sự hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và niềm nở của đội ngũ nhân viên ở đây. Chỉ một lần ghé qua, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thật thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét