Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Khaisilk - Nhà hàng Thao Li: Set menu mì xào

Khaisilk - Nhà hàng Thao Li: Set menu mì xào.

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Trung Hoa với 1 trong 4 set mì xào thượng hạng, 1 ly nước trái cây tươi thơm ngon và 1 bánh sữa cafe tại Khaisilk - Thao Li. Giá chỉ 85.000đ cho trị giá 153.000đ.

ĐIỂM NỔI BẬT

  • Khaisilk – Nhà hàng Trung Hoa Thao Li tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm đối diện bờ sông, ngay trên con phố đẹp và thơ mộng khu đô thị Phú Mỹ Hưng với những bờ cỏ xanh ngút ngàn.
  • 4 set menu mì xào thượng hạng đặc sắc, mang đậm phong cách Trung Hoa, do chính đội ngũ đầu bếp bản xứ chế biến sẽ mang đến 2 bạn nhưng dư vị khó quên.
  • Không gian nhà hàng sang trọng, đẳng cấp.
  • Nguồn nguyên liệu chế biến tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
  • Còn nhiều địa chỉ hấp dẫn khác thuộc hệ thống Khaisilk đang chờ bạn khám phá. Xem chi tiết.
LƯU Ý KHI MUA & SỬ DỤNG
  • 1 phiếu/ 1 người. Áp dụng cho 01 trong 04 set mì xào thượng hạng Trung Hoa và 01 ly nước trái cây tươi, 01 bánh sữa cafe tại Khaisilk - Nhà hàng Trung Hoa Thao Li.
+ Khách hàng chọn 01 trong 04 loại Mì Xào Thượng Hạng Trung Hoa
- Mì áp chảo thịt bò.
- Mì xào hải sản.
- Mì xào xá xíu.
- Mì xào gà tam hoàng.
+ 01 ly nước trái cây tươi.
+ 01 bánh sữa cafe.
  • Thời gian: 10h - 14h (hằng ngày).
  • Không giới hạn số lượng phiếu trên hóa đơn.
  • Chưa bao gồm 10% VAT và 7% phí phục vụ. Khách hàng vui lòng thanh toán 10% VAT và 7% phí phục vụ khi ra bill. Khaisilk - Nhà hàng Trung Hoa Thao Li chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến 01 ngày (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc về chất lượng dịch vụ hoặc đặt chỗ xin vui lòng liên hệ KhaisilkNhà hàng Trung Hoa Thao Li – Hotline: (08) 5412 5999 – 0918 538 980 (Mr. Tuấn Anh).
  • Không áp dụng mua mang về.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền.
  • Không dùng chung với các khuyến mãi khác.
  • Hạn sử dụng phiếu từ 9/5- 9/7/2013
  • Được trả phiếu vì bất kỳ lý do gì. Xem chi tiết
THƯỞNG THỨC MÌ XÀO TRUNG HOA ĐẶC SẮC TẠI THAO LI
Tọa lạc tại cao ốc hình cánh cung Grand View, Nhà hàng Trung Hoa Thao Li nổi lên như một nốt trầm bình yên giữa lòng thành phố ồn ào, náo nhiệt. Trong nắng sớm, Thao Li thanh bình bởi quang cảnh thiên nhiên thơ mộng, phía trước là dòng sông phẳng lặng lững lờ trôi như một dải bạc, bờ bên này là vườn hoa công viên với ngàn cánh hoa đua nhau khoe sắc, bên kia sông có thảm rừng xanh trải rộng ngút tầm mắt. Buổi tối, Thao Li lại rực rỡ trong ánh đèn lung linh và ấm áp. Những buổi chiều lộng gió, vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa hít thở không khí trong lành của Sài Gòn, thỉnh thoảng có những cơn gió lướt qua, mang theo mùi hương của hoa lá cỏ cây, khiến lòng bay bổng lạ kì!
mì xào thao li - giảm giá - cungmua.com
mì xào thao li - giảm giá - cungmua.com
mì xào thao li - giảm giá - cungmua.com
mì xào thao li - giảm giá - cungmua.com
mì xào thao li - giảm giá - cungmua.com
Là một trong những nhà hàng cao cấp thuộc Tập đoàn danh tiếng KhaiSilk được đầu tư công phu cả về hương vị ẩm thực lẫn lối kiến trúc sang trọng, độc đáo, Nhà hàng Trung Hoa Thao Li mang đậm dáng dấp của một nhà hàng Trung Hoa đương đại với các món ăn đặc sắc được “du nhập” từ nền ẩm thực đa dạng và phong phú do chính đầu bếp bản xứ chế biến.
mì xào thao li - giảm giá - cungmua.com
mì xào thao li - giảm giá - cungmua.com
mì xào thao li - giảm giá - cungmua.com
Nếu những chương trình kì trước, bạn đã có cơ hội được thưởng thức những bữa tiệc buffet tối hoàng tráng với hàng chục món ăn đặc sắc thì kì này, Nhà hàng Trung Hoa Thao Li và Cùng Mua sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị khác với Khaisilk - Mì xào thượng hạng được chế biến theo đúng phong cách độc đáo Trung Hoa.
mì xào thao li - giảm giá - cungmua.com
Mì xào xá xíu
mì xào thao li - giảm giá - cungmua.com
Mì xào hải sản
Những sợi mì rất dai và dòn được chế biến theo cách thủ công truyền thống của người Trung Hoa, sau đó được xử lý theo nhiều cách khác nhau qua những đôi tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp người bản xứ, sẽ đem đến cho bạn nhiều chọn lựa với các loại mì xào cao cấp.
mì xào thao li - giảm giá - cungmua.com
 Mì áp chảo thịt bò
mì xào thao li - giảm giá - cungmua.com
Mì xào gà tam hoàng
4 set menu mì xào thượng hạng tại Nhà hàng Trung Hoa Thao Li đã sẵn sàng chào đón 2 bạn. Thêm vào đó, trong bữa ăn 2 bạn còn được tặng 2 ly nước trái cây tươi tự chọn: thơm, dưa hấu, chanh, bưởi được chế biến theo công thức riêng, sẽ mang đến cho bạn những dư vị khó quên.
Hãy cùng đến Nhà hàng Trung Hoa Thao Li và cùng thưởng thức món mì xào thượng hạng thật hoành tráng với ẩm thực Trung Hoa thật thích nhé!

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét