Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Thưởng thức cafe&shisha tại Lulua Shisha

Thưởng thức cafe&shisha tại Lulua Shisha

Khám phá nét văn hóa Trung Đông huyền bí tại Cafe Lulua Shisha và thưởng thức các loại thức uống thơm ngon cùng hương vị Shisha độc đáo. Phiếu giảm chỉ 29.000đ cho trị giá 60.000đ

Điểm nổi bật

  • Cafe Lulua Shisha nổi bật với sắc đỏ rực rỡ tô điểm cho không gian quán, ấn tượng với lối thiết kế mang đậm phong cách Trung Đông.
  • Quán mang đến cho bạn không gian thư giãn tuyệt vời sau một ngày bận rộn.
  • Thực đơn nước uống phong phú: trà, café, nước ép trái cây tươi, sinh tố bổ dưỡng, cocktail các loại,…  
  • Thực đơn Shisha với 9 mùi hương mới lạ: Cocktail, Strawberry, Mint, Cappucino, Apples, Chocolate, Vanila, Cherry, Grape.  
  • Đặc biệt, vào mỗi tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, quán có chương trình Múa bụng đặc sắc theo phong cách Ả Rập mang tên: Lady Night – Hấp dẫn và lôi cuốn.
  • Phục vụ lịch sự, nhã nhặn.
  • Tham khảo menu tại đây.
 

Lưu ý khi mua

  • Áp dụng tất cả các thức uống và Shisha tại Café Lulua Shisha.
  • Thời gian mở cửa: 7h - 23h tất cả các ngày trong tuần (không áp dụng cho thức ăn và phụ thu).
  • Tối đa 2 phiếu / hóa đơn.
  • Được áp dụng vào lễ, Tết.
  • Vào những đêm diễn Lady Night Lualua Shisha sẽ phụ thu 30.000đ/ 1 phiếu.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước,Café Lulua Shisha sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
  • Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền.
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ/sản phẩm, xin vui lòng liên hệ hotline số: 0938 851 099. 
  • Hạn sử dụng phiếu: đến hết ngày 11/03/2013.
  • Sử dụng phiếu tại đây


Tựa như một “cơn gió lạ” ồ ạt và dịu êm, các quán café theo phong cách Trung Đông bất ngờ xuất hiện và làm dậy lên trong giới trẻ làn sóng khám phá một nghệ thuật thưởng thức nước uống theo một phong cách hoàn toàn mới.

cafe lulua shisha giảm giá

cafe lulua shisha giảm giá

cafe lulua shisha giảm giá

cafe lulua shisha giảm giá

Cafe Lulua Shishachính là một trong những quán café theo phong cách Trung Đông được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Không chỉ đơn thuần là một quán café, Cafe Lulua Shisha chinh phục khách hàng bằng chính văn hóa Trung Đông đặc sắc: không gian lý tưởng, thức uống ngon, phục vụ lịch sự và chu đáo.
Bạn có biết Shisha là gì không? Tên gọi Lulua Shisha được đặt tên theo thuốc Shisha một loại thuốc hút được nhập khẩu từ Ả Rập, với thành phần chủ yếu là mật ong, lá cây thảo dược, rễ cây được ướp hương mùi trái cây hay cafe. Loại thuốc Shisha này có nguồn gốc từ thuốc Hookah của Ấn Độ, đây là một trong những loại thuốc giúp tăng cường sự minh mẫn và sảng khoái rất phổ biến ở Ấn Độ sau đó được lan rộng sang Trung Đông và một số nước trong khu vực châu Á như: Singapore, Thái Lan, Việt Nam… Đừng vội tưởng đây là chất gây nghiện nhé! Lulua Shisha muốn thực khách của mình cảm nhận được sự mới lạ và mùi vị đến từ Trung Đông độc đáo này một cách thú vị nhất. Chắc chắn, sự mới lạ này sẽ là điểm cộng cho Lulua Shisha với giới trẻ hiện nay.

cafe lulua shisha giảm giá

cafe lulua shisha giảm giá

Không gian tại Lualu Shisha rực lên một sắc đỏ kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng từ thảm nền, tranh treo tường đến gối dựa lưng, chiếc rèm xinh xắn. Một sự huyền bí mà Lulua Shisha mang đến cho thực khách nhằm dạy lên những sự khám phá thú vị từ lúc bước vào quán cho đến lúc rời khỏi quán với tâm hồn cực kỳ thoải mái và thích thú. Những chiếc rèm đỏ buông nhẹ tựa như những màn chắn chia thành những dạng không gian khác nhau khiến bạn cảm thấy nơi này giống như đang tái hiện các hoàng cung thời xa xưa của các thiếu nữ. Nhẹ nhàng, êm dịu như đưa lòng người đến những cung bậc cảm xúc thật khác biệt.

cafe lulua shisha giảm giá

cafe lulua shisha giảm giá

cafe lulua shisha giảm giá

cafe lulua shisha giảm giá

cafe lulua shisha giảm giá

Không những thế, những chiếc bàn xinh xắn, những chiếc gối ôm êm ái càng khiến thực khách mỗi khi đến đây không muốn rời chân bởi sự êm dịu mà nơi này mang đến. Những chiếc bình chứa Shisha càng làm cho thực khách mỗi khi đến đây muốn hút thử để tận hưởng chút mát lạnh bạc hà, hương thảo thật hấp dẫn. Tại Cafe Lulua Shisha hiện có 9 mùi hương Shisha để bạn lựa chọn và thưởng thức cùng bạn bè: Cocktail, Strawberry, Mint, Cappucino, Apples, Chocolate, Vanila, Cherry, Grape.

cafe lulua shisha giảm giá

cafe lulua shisha giảm giá

cafe lulua shisha giảm giá

Đặc biệt, vào những ngày cuối tuần, quán rất đông khách bởi đó là thời điểm của chương trình Múa bụng đặc sắc: Lady Night. Cùng với bạn bè đến quán, chọn một chiếc bàn riêng, ôm lấy chiếc gối tựa lưng nhỏ xinh và chăm chú thưởng thức vũ điệu Ả Rập lôi cuốn từ những vũ công chuyên nghiệp. Chắc chắn đó sẽ là quảng thời gian thư giãn tuyệt vời đối với bạn sau một tuần bận rộn.
Hãy đến với Cafe Lulua Shisha để trải nghiệm một phong cách café độc đáo và sành điệu dành cho giới trẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét