Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Trang điểm đi tiệc - L’Opera De Paris

Trang điểm đi tiệc - L’Opera De Paris

Tỏa sáng với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng hoặc nồng nàn, quyến rũ với dịch vụ trang điểm đi tiệc tại L’Opera De Paris. Giá chỉ 60.000đ

Điểm nổi bật

  • Trang điểm đi tiệc giúp bạn gái thêm tự tin, tỏa sáng trong các buổi tiệc.
  • L’Opera De Paris được biết đến là một địa chỉ đáng tin cậy.
  • Sử dụng mỹ phẩm L'OPERA DE PARIS cao cấp, an toàn và không gây kích ứng da.
  • Không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại.
  • Quy trình thực hiện: Quý Khách có thể lựa chọn tất cả các phong cách từ trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng, quyến rũ, ấn tượng hoặc nồng nàn, gợi cảm.
  • Có đến hàng trăm tông màu trang điểm khác cho Quý Khách thoải mái lựa chọn
1. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng trong sáng với mái tóc buông xõa hoặc thắt bím mái lệch!
- Sử dụng màu trắng ngọc trai cho ¼ đầu mắt, tiếp đến dùng phấn mắt màu beige cho 1/3 tiếp theo, phần đuôi còn lại sử dụng tông màu cam gạch.
- Sử dụng tông phấn má hồng hồng cam.
- Cuối cùng, trang điểm đôi môi với son màu cam da.
2. Phong cách trang điểm trẻ trung quyến rũ với màu xanh navy với mái tóc thắt kiểu Tháp tầng (hoặc các kiểu tóc phù hợp với gương mặt mỗi người)
- Cảm hứng từ sự ấm áp của mùa thu hòa cùng bầu trời xanh mát đã tạo nên màu xanh navy quyến rũ. Bạn có thích buổi tối của mình thật lãng mạn và quyến rũ với gam màu xanh navy không?
- Sử dụng màu xanh navy cho 2/3 đầu mắt, phần đuôi còn lại sử dụng tông màu rêu. Son môi màu hồng da.
3. Phong cách trang điểm ấn tượng sang trọng với gam màu nude với kiểu tóc Châu Âu.
- Màu nude là màu của sự quý phái sang trọng và dịu dàng. Đây cũng được xem là sắc màu của sự sành điệu.
- Nhiều người cho rằng màu nude cũng là biểu trưng cho sự buồn và cô đơn. Thực tế màu nude có thể gợi lên cảm giác dẻo dai, mạnh mẽ và sự tự tin.
- Nude phối sắc hồng trông sẽ trẻ trung, ngoài ra có thể mix với các sắc màu khác như vàng, xanh để làm nổi bật sự tương phản. Trang điểm với tông màu này sẽ thể hiện cá tính của bạn.
- Sử dụng màu nâu trầm cho phần mi mắt, màu beige cho phần phía trên, cuối cùng sử dụng tông màu nâu đất sát phần chân mi. Son môi màu hồng nude.
  •  Ngoài ra còn nhiều dịch vụ hấp dẫn khác tại hệ thống L'Opera De Paris. Xem chi tiết.





Lưu ý khi mua
  • 01 Phiếu/ 01 người/ 01 lần sử dụng Dịch vụ trang điểm đi tiệc, làm tóc cho bạn vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng hoặc nồng nàn, quyến rũ tại L’Opera De Paris.
  • Khách hàng có thể mua nhiều phiếu để sử dụng cho nhiều dịch vụ.
  • Thời gian từ: 8h - 20h hàng ngày kể cả chủ nhật.
  • Không quy đổi thành tiền.
  • Không dùng chung với các khuyến mãi khác.
  • Cần đặt chỗ trước vào số:
- CN1: 40 Lê Thị Riêng, Q1 - ĐT: (08) 3925 7829
- CN 2: 157 Trần Hưng Đạo B, Quận 5 - ĐT: (08) 3855 3590
  • Nếu có khiếu nại về dịch vụ vui lòng liên hệ 0903 09 82 59.
  • Hạn sử dụng phiếu: 17/7/2013 (có thể liên hệ tại L’Opera De Paris trước ngày 17/7/2013 để gia hạn thời gian sử dụng).
  • Được trả phiếu vì bất kỳ lý do gì. Xem chi tiết

Nghệ thuật trang điểm thật kỳ diệu!!! Nó có thể biến đổi diện mạo, tâm trạng và thái độ cư xử của con người. Trang điểm thể hiện sự tôn trọng bản thân và những người xung quanh, vì khi dáng vẻ chỉnh tề, bạn sẽ khiến những người xung quanh có cảm giác dễ chịu và thân thiện, giúp chúng ta trở nên tự tin hơn khi đối diện với người khác.
lopera de paris - giá rẻ - cungmua.com
Hãy để Trường Dạy Trang Điểm  L’Opera De Paris. hoàn thiện và chuyên nghiệp hóa phong cách của bạn từ cách trang điểm công sở dịu dàng, quyến rũ, hay sang trọng tự tin khi tiếp xúc với khách hàng, hoặc nồng nàn gợi cảm trong các buổi tiệc công ty, dạo phố, event, gặp gỡ bạn bè…. Ngoài ra, bạn còn được tiếp cận và hòa nhập với xu hướng trang điểm thời trang và hiện đại nhất.
Những dải màu đa dạng nhiều sắc thái của L’opera De Paris cùng với nghệ thuật trang điểm tài hoa của các giáo viên sẽ giúp các bạn làm đẹp cho chính bản thân mình và hoàn toàn tự tin!!!
lopera de paris - giá rẻ - cungmua.comQuy trình thực hiện :
Quý Khách có thể lựa chọn tất cả các phong cách từ trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng, quyến rũ, ấn tượng hoặc nồng nàn, gợi cảm.
1.Phong cách trang điểm nhẹ nhàng trong sáng với mái tóc buông xõa hoặc thắt bím mái lệch!
Sử dụng màu trắng ngọc trai cho ¼ đầu mắt, tiếp đến dùng phấn mắt màu beige cho 1/3 tiếp theo, phần đuôi còn lại sử dụng tông màu cam gạch.
lopera de paris - giá rẻ - cungmua.comSử dụng tông phấn má hồng hồng cam.
Cuối cùng , trang điểm đôi môi với son màu cam da.
lopera de paris - giá rẻ - cungmua.com
2.Phong cách trang điểm trẻ trung quyến rũ với màu xanh navy với mái tóc thắt kiểu Tháp tầng (hoặc các kiểu tóc phù hợp với gương mặt mỗi người)
Cảm hứng từ sự ấm áp của mùa thu hòa cùng bầu trời xanh mát đã tạo nên màu xanh navy quyến rũ . Bạn có thích buổi tối của mình thật lãng mạn và quyến rũ với gam màu xanh navy không?
Sử dụng màu xanh navy cho 2/3 đầu mắt, phần đuôi còn lại sử dụng tông màu rêu. Son môi màu hồng da.
lopera de paris - giá rẻ - cungmua.com
3. Phong cách trang điểm ấn tượng sang trọng với gam màu nude với kiểu tóc Châu Âu.
Màu nude là màu của sự quý phái sang trọng và dịu dàng. Đây cũng được xem là sắc màu của sự sành điệu.
Nhiều người cho rằng màu nude cũng là biểu trưng cho sự buồn và cô đơn. Thực tế màu nude có thể gợi lên cảm giác dẻo dai, mạnh mẽ và sự tự tin.
Nude phối sắc hồng trông sẽ trẻ trung, ngoài ra có thể mix với các sắc màu khác như vàng, xanh để làm nổi bật sự tương phản. Trang điểm với tông màu này sẽ thể hiện cá tính của bạn.
Sử dụng màu nâu trầm cho phần mi mắt, màu beige cho phần phía trên, cuối cùng sử dụng tông màu nâu đất sát phần chân mi. Son môi màu hồng nude.
lopera de paris - giá rẻ - cungmua.com
Cùng hàng trăm tông màu trang điểm khác cho Quý Khách thoải mái lựa chọn!
lopera de paris - giá rẻ - cungmua.comTừ nhiều năm nay, L’opera de Paris trở thành trường dạy trang điểm đáng tin cậy của nhiều chị em phụ nữ. L’opera de Paris không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp tiên tiến mà trường còn được biết đến như là địa chỉ quen thuộc chuyên tổ chức những khóa dạy trang điểm / chăm sóc da/ bới tóc dự tiệc  chuyên nghiệp.
Hãy đến L’opera De Paris để cảm nhận sự khác biệt.    
lopera de paris - giá rẻ - cungmua.com
Không gian thư giãn sang trọng mà không kém phần ấm cúng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp mà không kém phần thân thiện đó là những ấn tượng đầu tiên của tất cả những khách hàng đã từng đến sử dụng các dịch vụ tại L’Opera De Paris.
lopera de paris - giá rẻ - cungmua.com
Đến với  L’Opera De Paris. bạn sẽ không lo lỗi mốt. Với mong muốn được cung cấp những kiến thức cũng như xu hướng trang điểm mới nhất thế giới cho học viên,  L’Opera De Paris. luôn cập nhật những xu hướng trang điểm hiện đại cùng những giáo trình dạy trang điểm mới nhất của Pháp để có thể mang đến cho các học viên những kiến thức làm đẹp mới nhất, hiệu quả nhất.
lopera de paris - giá rẻ - cungmua.com
lopera de paris - giá rẻ - cungmua.com
lopera de paris - giá rẻ - cungmua.com
lopera de paris - giá rẻ - cungmua.com
Đến với L’Opera De Paris bạn sẽ không lo lỗi mốt. Với mong muốn được cung cấp những kiến thức cũng như xu hướng trang điểm mới nhất thế giới cho học viên, L’Opera De Paris luôn cập nhật những xu hướng trang điểm hiện đại cùng những giáo trình dạy trang điểm mới nhất của Pháp để có thể mang đến cho các học viên những kiến thức làm đẹp mới nhất, hiệu quả nhất. 
L’Opera De Paris tự hào là nơi đào tạo trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng hiện nay. Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đầy đủ và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm đã đào tạo nên nhiều lớp học viên từ cơ bản đến nâng cao, chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét