Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Dịch vụ trồng răng sứ Titan - Nha khoa HT

Dịch vụ trồng răng sứ Titan - Nha khoa HT.

Tự tin khoe hàm răng trắng đẹp với gói dịch vụ trồng răng sứ Titan tại nha khoa HT. Giá chỉ 650.000đ cho trị giá 2.000.000đ.

Điểm nổi bật

  • Quy trình trồng răng sứ Titan được thực hiện gồm 05 bước cẩn thận từ: kiểm tra, tham vấn, đánh dấu sơ khởi, điều trị tiền phục hình (nếu có), sửa soạn trụ răng, gắn răng tạm. Sau đó được chuyển đến các kỹ thuật viên Labo làm tiếp từ 24 - 27 giờ tùy theo số lượng răng phải làm. Kiểm tra và gắn cố định.
  • Là răng sứ thẩm mỹ, có khung sườn làm bằng hợp kim có chứa 4 - 6% Titanium và được phủ men sứ Ceramco3  bên ngoài. Răng sứ Titan có các ưu điểm của răng sứ tiêu chuẩn và hơn thế nữa mão răng không bị oxy hóa trong môi trường miệng, không bị  tác động bởi dịch nước bọt.
  • Dễ thực hiện, không cần lấy nhiều mô răng.
  • Thích hợp với những trường hợp bị dị ứng với kim loại, chịu được lực vắn, xoắn, đè nén,...
  • Chi phí không cao so với trồng răng toàn bằng sứ.
  • Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp.
  • Phong cách phục vụ tư vấn nhiệt tình sẽ cho bạn một hàm răng sáng đẹp và khỏe mạnh như ý.

Lưu ý khi mua

  • Áp dụng 1 phiếu / 1 người / 1 lần trồng 1 răng sứ Titan tại nha khoa HT.
  • Khách hàng không cần bù thêm tiền.
  • Thời gian: 8h30-22h30 hàng ngày, không áp dụng vào 30/4, 1/5.
  • Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước qua số (08) 6290.8245.
  • Một khách hàng có thể mua nhiều phiếu để sử dụng.
  • Không quy đổi thành tiền, không dùng chung với các khuyến mãi khác.
  • Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng gọi về số 0902.413.887.
  • Hạn sử dụng phiếu đến hết ngày 23/7/2013.
  • Được đổi trả thoải mái trong vòng 7 ngày. Xem chi tiết

 

Hàm răng đẹp và sáng bóng luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Có được hàm răng đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người. Không những vậy, một hàm răng sáng khỏe còn tô điểm cho miệng của bạn trở nên đẹp hơn, khuôn mặt hài hòa và duyên dáng hơn. Thực tế, nhiều người đã chiếm được cảm tình từ người đối diện cũng như các đối tác làm ăn bằng lời ăn, tiếng nói và nụ cười của mình với một hàm răng trắng đẹp.

trong rang su titan - nha khoa ht
trong rang su titan - nha khoa ht

Vì nhiều lý do khác nhau mà bạn không sở hữu được hàm răng đẹp như ý muốn. Có nhiều hàm răng chênh lệch nhau ở vị trí đứng trong miệng. Có những trường hợp răng bị thưa, sâu răng, gãy răng... ngoài ý muốn của bạn. Trong trường hợp như vậy, nhu cầu được làm mới và đẹp hàm răng của mình là thiết thực và chính đáng. Hãy đến với nha Khoa HT và sử dụng dịch vụ trồng răng sứ Titan để có được hàm răng đẹp như ý muốn. Và bạn đã biết gì về trồng răng sứ Titan và tại sao răng sứ Titan được tin dùng trong y khoa ngày nay?

trong rang su titan - nha khoa ht
trong rang su titan - nha khoa ht
trong rang su titan - nha khoa ht

Về mặt cấu tạo, răng sứ Titan được bao phủ bởi lớp sứ, chỉ có sườn kim loại bên trong là bằng Titan. Kim loại Titan thuần y học là một loại kim loại phổ biến, được sử dụng trong cấy ghép vào cơ thể người mà không gây dị ứng, ung thư, biến dạng,... Kim loại Titan có tính tương hợp sinh học cao, có thể kết hợp tốt với các tổ chức xương của cơ thể. Đặc biệt, sứ Titan có cường độ kết hợp sứ kim loại chất lượng cao nên chu kỳ sử dụng dài hơn. Do độ thuần của kim loại rất sạch nên có thể cải thiện dị ứng với thức ăn nóng hoặc lạnh, răng suất huyết, thâm đen viền nướu.

Quy trình trồng răng sứ được thực hiện kỹ càng qua từng bước như sau:

Bước 01
- Lập kế hoạch và tham vấn trồng răng sứ (Từ 30 - 60 phút).
- Lấy dấu sơ khởi để làm răng tạm.

Bước 02
- Điều trị tiền phục hình nếu có.
- Sửa soạn trụ răng (30 - 120 phút) tùy theo số lượng trụ răng định trồng.
- Gắn răng tạm.

Bước 03
- Sau khi làm xong bước 02 mẫu hàm được đưa đến các kỹ thuật viên Labo làm tiếp từ 24 đến 72 giờ tùy theo số lượng răng phải làm.

Bước 04
- Thử và kiểm tra răng và khớp cắn (15 - 30 phút) 
- Nếu đạt có thể gắn cố định.

Bước 05
- Gắn cố định (15 - 30 phút).

tẩy trắng răng - nha khoa cao thắng giảm giá
tẩy trắng răng - nha khoa cao thắng giảm giá

Nha khoa HT là nha khoa dựa trên tiêu chuẩn quốc tế với không gian thoáng mát, phòng ốc lịch sự, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho quý khách đến khám chữa bệnh và được đầu tư trang thiết bị điều trị nha khoa hiện đại nhất. Các Bác Sĩ điều trị chăm sóc răng bạn một cách nhẹ nhàng, không đau và luôn tạo không khí vui vẻ, thoải mái, thân thiện trong thời gian điều trị.

tẩy trắng răng - nha khoa cao thắng giảm giá
tẩy trắng răng - nha khoa cao thắng giảm giá

Không gian, phòng ốc được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế thoáng mát, sạch sẽ. Trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ và kỹ thuật viên được đào tạo với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình sẽ tư vấn và giúp bạn hiểu rõ hơn về răng sứ Titan và có được một hàm răng đẹp như ý.

tẩy trắng răng - nha khoa cao thắng giảm giá


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét