Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Massage tinh dầu thư giãn - L'Opera De Paris

Massage tinh dầu thư giãn - L'Opera De Paris

Cho làn da rạng rỡ & thư giãn tuyệt vời với sự lựa chọn 01 trong 03 gói dịch vụ massage thư giãn toàn thân & chăm sóc da bằng tinh dầu tại L'Opera De Paris. Giá chỉ 85.000đ cho trị giá 850.000đ

Điểm nổi bật

  • Gói tái tạo năng lượng này được thiết kế để làm giảm mệt mỏi, thiếu ngủ, đau nhức cơ, vai…. Việc chăm sóc cho da mặt với các thao tác massage tinh dầu thư giãn nhẹ nhàng giúp các bạn gái giảm stress, thư giãn tinh thần và có giấc ngủ ngon hơn.
  • Những viên đá từ núi lửa làm giảm sự căng cơ ở vùng cổ vai gáy khiến mọi mệt mỏi tan biến hết. Và chăm sóc cho đôi tay là bước cuối cùng để hoàn thiện việc lấy lại năng lượng cho một ngày.
  • Khách hàng lựa chọn 01 trong 03 gói dịch vụ:
- Gói 1: Massage thư giãn toàn thân bằng tinh dầu Lavender (bạc hà hay hoa hồng)  + Đắp parafin mật ong hoa hồng 2 cánh tay và 2 chân chống phù nề cho da mịn màng như nhung, mờ gân xanh và ngăn chặn lão hóa da.
- Gói 2: Thư giãn làm trắng sáng, trẻ hóa da mặt và massage thư giãn 2 cánh tay, đầu, vai, cổ.
- Gói 3Massage thư giãn toàn thân bằng tinh dầu Lavender (tinh dầu bạc hà hay hoa hồng) và massage chân bằng đá nóng thư giãn, Chăm sóc đôi chân chống phù nề.

Lưu ý khi mua

  • 01 phiếu/ 01 người/ 01 lần sử dụng dịch vụ 01 trong 03 gói dịch vụ massage tinh dầu thư giãn - L'opera De Paris.
  • Thời gian từ: 09h00 – 20h00 hàng ngày kể cả Chủ Nhật.
  • Không áp dụng cho nam.
  • Chưa bao gồm 10% VAT.
  • Vui lòng gọi điện trước khi đến hoặc muốn biết thêm thông tin xin liên hệ qua số: (08) 38255078 - 0903 098259 gặp Cô Thể Loan.
  • 01 khách hàng có thể mua nhiều phiếu để sử dụng.
  • Không quy đổi thành tiền, không dùng chung với các khuyến mãi khác.
  • Hạn sử dụng phiếu: đến hết ngày 06/06/2013.
  • Được trả phiếu vì bất kỳ lý do gì. Xem chi tiết
 
L'opera De Paris là trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và uy tín có uy tín trên toàn quốc. Đến đây, bạn sẽ nhận được sự hài lòng từ hệ thống cơ sở vật chất với các trang bị máy móc hiện đại. Với không gian rộng rãi, thoáng mát.
dieu tri tham vung mat - l'opera de paris - gia re - khuyen mai - cungmua.com
 Không gian thư giãn sang trọng mà không kém phần ấm cúng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp mà không kém phần thân thiện đó là những ấn tượng đầu tiên của tất cả những khách hàng đã từng đến chăm sóc da tại L'opera De Paris. dieu tri tham vung mat - l'opera de paris - gia re - khuyen mai - cungmua.com
L'opera De Paris ghi điểm trong mắt khách hàng bởi ở đây luôn sử dụng các thảo dược và mỹ phẩm cao cấp với chất lượng tốt nhất. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá.
  dieu tri tham vung mat - l'opera de paris - gia re - khuyen mai - cungmua.com
GÓI DỊCH VỤ MASSAGE 1 :
1.Massage thư giãn toàn thân bằng tinh dầu Lavender (bạc hà hay hoa hồng)  (65p)
Trong không gian thư giãn sang trọng và ấm cúng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà không kém phần thân thiện, Quý Khách sẽ được đắm mình trong tiếng nhạc du dương, tận hưởng những thao tác massage nhẹ nhàng cùng hương thơm của tinh dầu Lavender thơm mát. Trong vòng 65 phút, nguồn năng lượng mới của cơ thể được tái tạo, cảm giác mệt mỏi tan biến, cơ thể hoàn toàn được phục hồi.
- Bước 1: 15 phút. Bấm huyệt, xoa nhẹ nhàng vùng sống lưng, cổ, massage toàn thân với tinh dầu oải hương, bạc hà, hay hoa hồng giúp lưu thông khí huyết, giảm đau nhức.
- Bước 2: 40 phút. Massage thư giãn phần sống lưng ,phần vai và cổ. Cảm giác thư giãn lan tỏa khắp cơ thể, truyền sâu vào huyệt đạo và đánh tan mệt mỏi.
- Bước 3: 10 phút. Lau sạch toàn thân bằng khăn ấm.
massage thư giãn toàn thân giảm giá
 massage thư giãn toàn thân giảm giá
2. Đắp parafin mật ong hoa hồng 2 cánh tay và 2 chân chống phù nề cho da mịn màng như nhung, mờ gân xanh và ngăn chặn lão hóa da. (35p)
Bước 1: Tẩy tế bào chết cả 2 cánh tay và 2 chân bằng muối khoáng hương trái cây thơm mát (15')
Bước 2: Ngâm bàn tay và đôi chân với hỗn hợp cam sữa tươi, sau đó ủ lại 15 phút. Cam tươi sẽ cung cấp vitamin C trực tiếp nuôi dưỡng tế bào, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng, thơm mát.
Bước 3: Đắp Parafin mật ong hoa hồng nóng ấm trong 30 phút, hơi nóng cùng các dưỡng chất từ parafin sẽ hấp thụ vào da giúp tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng tế bào. Mật ong và hoa hồng se khít lỗ chân lông, cải thiện quá trinh lưu thông máu, tăng cường độ ẩm, loại bỏ tuyệt đối tình trạng tay chân sần sùi, nổi nhiều gân xanh và thô ráp.
Bước 4: Thoa kem dưỡng L'opera De Paris, kết thúc liệu trình với đôi bàn tay và gót hồng mịn màng như nhung.
massage thư giãn toàn thân giảm giá
GÓI DỊCH VỤ MASSAGE 2:
1.Massagetinh dầu thư giãn làm trắng sáng, trẻ hóa da mặt. (50p).
Bước 1: Thư giãn: Xịt khoáng làm tinh khiết làn da với Toner Relaxing Vitamin C.
Bước 2: Làm sạch: Tẩy trang và thanh sạch làn da với sữa rửa mặt chiết xuất từ  tinh dầu hạnh đào và vitamin E . 
Bước 3: Xông hơi bằng tinh dầu của L’opera Paris.
Bước 4: Phun spray, phun oxy dinh dưỡng, đưa Collagen tươi nguyên chất vào da  bằng hệ thống máy đa chức năng công nghệ tiên tiến nhất từ Thụy Sỹ.
Bước 5: Bổ sung tinh chất bằng mặt nạ vàng, mặt nạ collagen tươi hoặc mặt nạ ngọc trai cho làn da căng, mịn, trắng hồng và chống lão hóa.
Bước 6: Thoa kem chống nắng của L’opera De Paris bảo vệ làn da khỏi tia cực tím.
massage thư giãn toàn thân giảm giá
 2. Massage thư giãn đá nóng đầu, vai, cổ, gáy (35p)
Liệu trình : massage thư giãn hai cánh tay, đầu vai cổ, bằng tinh dầu hoa oải hương kết hợp với kỹ thuật chườm đá bazan núi lửa, phương pháp ấn huyệt cùng với nhiệt độ nóng ấm lưu giữ trong từng viên đá nhẹ nhàng lướt trên những huyệt đạo của mặt - đầu - vai - cổ giúp đả thông tĩnh mạch, tăng cường tuần hoàn máu, tháo gỡ sự co rút của ngón tay, vai cổ,mang đến sự mềm mại, mượt mà, mịn màng và thư giãn tuyệt đối.
Gói tái tạo năng lượng này được thiết kế để làm giảm mệt mỏi, thiếu ngủ, đau nhức cơ, vai,…. Việc chăm sóc cho da mặt với các thao tác massage nhẹ nhàng giúp các bạn gái giảm stress, thư giãn tinh thần và có giấc ngủ ngon hơn. Những viên đá từ núi lửa làm giảm sự căng cơ ở vùng cổ vai gáy khiến mọi mệt mỏi tan biến hết. Và chăm sóc cho đôi tay là bước cuối cùng để hoàn thiện việc lấy lại năng lượng cho một ngày.
massage thư giãn toàn thân giảm giá
GÓI DỊCH VỤ MASSAGE 3:
1. Massage thư giãn toàn thân bằng tinh dầu Lavender (tinh dầu bạc hà hay hoa hồng) (65p) 
- Bước 1: 15 phút. Bấm huyệt, xoa nhẹ nhàng vùng sống lưng, cổ, massage toàn thân với tinh dầu oải hương, bạc hà, hay hoa hồng giúp lưu thông khí huyết, giảm đau nhức.
- Bước 2: 40 phút. Massage thư giãn phần sống lưng ,phần vai và cổ. Cảm giác thư giãn lan tỏa khắp cơ thể, truyền sâu vào huyệt đạo và đánh tan mệt mỏi.
- Bước 3: 10 phút. Lau sạch toàn thân bằng khăn ấm.
2. Massage chân bằng đá nóng thư giãn. Chăm sóc đôi chân chống phù nề (35p).
Gói Dịch vụ này được thiết kế để làm giảm mệt mỏi, thiếu ngủ, đau nhức chân khớp …. Bắt đầu bằng việc chăm sóc cho đôi chân – nơi được ví như lá phổi của toàn thân, các thao tác massage kích hoạt các hệ thống bài tiết, tiêu hóa đồng thời giúp đôi chân trở nên nhẹ nhàng. massage thư giãn toàn thân giảm giá
 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét