Khóa học ngắn hạn PRP - Học viện Quốc Tế BMG.
Khóa học " Phương pháp lập kế hoạch PR cho chiến dịch tiếp thị hiệu quả - PRP " tại Học viện Quốc Tế BMG giúp bạn bồi bổ những kiến thức vô cùng hữu ích về PR trong hoạt động tiếp thị. Chỉ 299.000đ.
Điểm nổi bật
- Học viện Quốc tế BMG (BMG International Education), một thành viên của Business Management Group, là đơn vị phát triển các chương trình đào tạo đa ngành dựa trên nền tảng ứng dụng thực tiễn chuyên nghiệp.
- Khóa học được thiết kế bởi các Giám đốc Marketing, PR. Đặc biệt với rất nhiều tình huống thực tiễn nóng (case study) được minh họa trong từng bài giảng.
- BMG phát triển các chương trình đào tạo bằng phương pháp trực tiếp tương tác. Với 50% thời gian học ứng dụng thực tiễn.
- Khóa học ngắn hạn Phương pháp lập kế hoạch PR cho chiến dịch tiếp thị hiệu quả PRP do ThS Nguyễn Thanh Tân - Giám đốc điều hành BrainMark Consulting & Training - Giảng viên BMG
- Sau khi tốt nghiệp khoá học, bạn đã có kỹ năng và kế hoạch PR cho chiến dịch tiếp thị hiệu quả của bất kỳ một ngành hàng nào.
- Phát miễn phí giáo trình học chính thức.
- Nội dung chương trình học:
- Vai trò của kế hoạch PR trong chiến dịch
- Mục tiêu kế hoạch PR
- Chiến lược PR và Thông điệp truyền thông
- Phối thức các công cụ PR
- Thực hành lập kế hoạch PR bằng phương pháp Mindmap và Microsoft project.
- Mục tiêu kế hoạch PR
- Chiến lược PR và Thông điệp truyền thông
- Phối thức các công cụ PR
- Thực hành lập kế hoạch PR bằng phương pháp Mindmap và Microsoft project.
Lưu ý khi mua
- 01 Phiếu /01 khách hàng/01 khóa học ngắn hạn Phương pháp lập kế hoạch PR cho chiến dịch tiếp thị hiệu quả (PRP)
- Khách hàng không bù thêm tiền.
- BMG không cấp chứng chỉ cho khóa học ngắn hạn này.
- Khai giảng và thứ bảy các tuần :
Lần 01 : Ngày 13/04/2013
Lần 02 : Ngày 27/04/2013
Lần 02 : Ngày 27/04/2013
- Thời lượng: 6 giờ. Khách hàng học trong 01 ngày ( 02 buổi, sáng & chiều ). Học cả ngày thứ 7
- Thời gian: 8h30-11h30 và 1h30-4h30.
- Khách hàng mang phiếu đến trước ngày khai giảng mà khách hàng đã lựa chọn 7 ngày để đăng ký học và được tư vấn thêm về khóa học sắp khai giảng.
- Trong trường hợp, lớp học đã đủ số lượng học viên (tối đa 60 học viên/ lớp) học viên sẽ được sắp xếp để học lớp khai giảng ở tuần tiếp theo.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
- Hạn sử dụng: Đến hết ngày 27/04/2013.
- Được trả phiếu vì bất kỳ lý do gì. Xem chi tiết
Học viện Quốc tế BMG (BMG International Education), một thành viên của Business Management Group,
là đơn vị phát triển các chương trình đào tạo đa ngành dựa trên nền
tảng ứng dụng thực tiễn chuyên nghiệp. Các nhóm ngành khoa học ứng dụng
mà BMG đang triển khai tại Việt Nam bao gồm: Marketing, Kinh doanh, PR,
Truyền thông…
Ra đời từ năm 1999, BMG International Education đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác quốc tế trong nghiên cứu ứng dụng và đào tạo kiến thức thực tiễn cho đội ngũ nhân sự doanh nghiệp. Đến nay, BMG đã đào tạo cho hơn 500 doanh nghiệp và hơn 2.500 học viên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, góp phần vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.
Với sứ mạng: “Mang kiến thức và kỹ năng kinh doanh thực tiễn cho học viên Việt Nam”, BMG International Education liên tục nghiên cứu những khoá học mang tính ứng dụng cao hỗ trợ cho đội ngũ các doanh nghiệp ngày càng chuyên nghiệp. BMG đặc biệt chú trọng đào tạo nghề cho các bạn trẻ theo tiêu chí “Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp”.
Với hơn 50% thời lượng học tập ứng dụng bằng những tình huống nóng của các doanh nghiệp và phương pháp đào tạo tương tác hoàn toàn mới, BMG đã mang lại cho học viên lượng kiến thức hiện đại và kỹ năng chuyên nghiệp trong công việc.
Các doanh nghiệp điển hình đã sử dụng dịch vụ đào tạo của BMG
như: Prudential, CoopMark, British Council, Tập đoàn FPT, Công ty VNG,
Công ty DuRee, Công ty Sony, Công ty Sfone, Công ty Vglove, Công ty SFC,
Công ty Savina, Công ty Nam Long, Nước khoáng Thạch Bích, Công ty Dược
Hậu Giang, Công ty Deithelm, Công ty Kinh Đô, Công ty Padanus, Công ty
Fiditour, Ngân Hàng ACB, Rohto Mentholatum, Công ty VinaSoy, Bia Dung
Quất, Thăng Long Real, Phát Đạt…
* Tại sao bạn cần học Phương pháp lập kế hoạch PR cho chiến dịch tiếp thị hiệu quả (PRP)
Hiện
nay, có rất nhiều bạn trẻ yêu thích Marketing hoặc đang làm Marketing
nhưng lại không biết lập kế hoạch PR, một công việc mà người Marketing
chuyên nghiệp phải làm thường xuyên. Đây quả là điều bất ổn và nguyên
nhân chính xuất phát từ chương trình đào tạo ở CĐ/ĐH không mang tính ứng
dụng và thực hành cao. Từ đó BMG xây dựng khoá học Phương pháp Lập kế
hoạch PR cho chiến dịch tiếp thị hiệu quả giúp nâng cao kỹ năng phát
triển trong lĩnh vực marketing.
* Nội dung chương trình học:
- Vai trò của kế hoạch PR trong chiến dịch
- Mục tiêu kế hoạch PR
- Chiến lược PR và Thông điệp truyền thông
- Phối thức các công cụ PR
- Thực hành lập kế hoạch PR bằng phương pháp Mindmap và Microsoft project
- Mục tiêu kế hoạch PR
- Chiến lược PR và Thông điệp truyền thông
- Phối thức các công cụ PR
- Thực hành lập kế hoạch PR bằng phương pháp Mindmap và Microsoft project
Với
đội ngũ giảng viên là các Giám đốc Điều hành, Giám Đốc Marketing, Giám
đốc PR các công ty hàng đầu tại Việt Nam, chắc chắn các học viên sẽ có
được một khóa học hiệu quả và sau khi tốt nghiệp khoá học, bạn đã có kỹ năng và phương pháp lập chiến lược và kế hoạch Marketing cho bất kỳ một ngành hàng nào.
Không chỉ chuyên tâm vào khóa học, các học viên BMG còn được tham gia các chương trình Giao lưu đặc sắc nhằm kết nối các Marketers thông qua các chương trình hội thảo chuyên về Marketing, PR, Sales như Marketer TalkShow, BMG Café Sunday. Khi tham dự các chương trình này học viên được mở rộng mối quan hệ và đặc biệt nhận được chia sẻ từ các doanh nhân thành đạt, chuyên gia đầu ngành.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét