Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Khách sạn Minh Châu tiêu chuẩn 2 sao HCM

Khách sạn Minh Châu tiêu chuẩn 2 sao HCM.

Nghỉ dưỡng 2N1Đ tại Khách Sạn Minh Châu tiêu chuẩn 2 sao HCM - Phòng Studio Suite - Chỉ 460.000đ cho phiếu trị giá 830.000đ.

Điểm nổi bật

  • Kiến trúc đẹp, là sự kết hợp hài hòa giữa tiện nghi hiện đại và thiên nhiên thoáng mát.
  • Ngoài phòng ngủ bình thường, Khách Sạn Minh Châu tiêu chuẩn 2 sao còn có phòng dạng căn hộ có bếp nấu ăn cùng trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho khách ở lâu dài.
  • Thân thiện với môi trường, nhiều cây xanh.
  • Trang thiết bị tối tân với hệ thống thang máy hiện đại, nội thất sang trọng, trang nhã.
  • Tuy ở Quận 10 nhưng Khách sạn Minh Châu chỉ cách CLB Lan Anh 400m, cách ga Sài Gòn 600m, cách trung tâm Thành phố 3km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 6km sẽ thuận tiện cho việc đi lại và tham quan của du khách.
  • Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo
 

Lưu ý khi mua

  • 01 phiếu/ 01 phòng Studio Suite/ 2 người trong 2N1Đ tại Khách sạn Minh Châu tiêu chuẩn 2 sao bao gồm:
- 01 phòng ngủ, 01 phòng khách, 01 bếp nhỏ (bồn rửa chén, máy hút khói, microwave, nồi cơm điện, phích nấu nước, chén, đĩa, muỗng....)
  • Một khách hàng được ghép nhiều phiếu để ở dài  ngày.
  • Check in: 14h00, check out : 12h00.
  • Giá không bao gồm: chi phí ăn uống, chi phí di chuyển từ nơi khác đến khách sạn.
  • Phụ thu:
- Người nước ngoài : 70.000 vnđ.
- Trường hợp người thứ 3 chung phòng: 70.000 vnđ, không thêm giường phụ.
  • Giá đã bao gồm 10% VAT, 5% phí dịch vụ, Minh Châu Hotel sẽ xuất hóa đơn tài chính nếu khách hàng yêu cầu.
  • Cần đặt phòng trước 07 ngày theo số 0942 865 910, hủy phòng trước 05 ngày.
  • Không quy đổi thành tiền.
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Hạn sử dụng: 31/03/2013.
  Ẩn mình bên trong con đường nhỏ Hòa Hưng thuộc Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh, hệ thống nhà hàng - coffee - Khách Sạn Minh Châu tựa viên ngọc của con đường hàng quán này. Nằm ở vị trí thuận lợi gần trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Khách Sạn Minh Châu là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Đó chỉ mới là vẻ bề ngoài của viên ngọc sáng Khách Sạn Minh Châu, bên trong viên ngọc ấy còn hơn cả một thiên đường đang chờ bạn khám phá.
 khách sạn minh châu - gia re - khuyen mai - du lich - cungmua.com
- Bước vào một trong 30 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như ban công, tủ đồ ăn uống nhẹ, nhà bếp, truyền hình cáp, bàn được bố trí hợp lý. Không gian trong mỗi phòng sẽ cho bạn cảm giác như đang sống trong chính ngôi nhà của bạn tạo sự gần gũi đến lạ. Màu sắc nhẹ dịu nhưng không kém phần sang trọng. Bạn sẽ không khỏi trầm trồ khen ngợi bởi những trang thiết bị được trang bị đầy đủ, chất lượng và hiện đại giúp cho kì nghỉ của di khách càng trở nên thú vị hơn.
khách sạn minh châu - gia re - khuyen mai - du lich - cungmua.com
khách sạn minh châu - gia re - khuyen mai - du lich - cungmua.com
- Ngoài phòng ngủ bình thường, Khách Sạn Minh Châu còn có phòng dạng căn hộ có bếp nấu ăn cùng trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho khách ở lâu dài. Bạn chẳng cần phải lo lắng cho những chuyến công tác dài ngày hay tìm một nơi để định cư lâu nữa. Hãy đến với khách sạn Minh Châu để nhận được những dịch vụ tốt nhất.
khách sạn minh châu - gia re - khuyen mai - du lich - cungmua.com
- Kiến trúc của Khách Sạn Minh Châu theo phong cách kiến trúc Pháp, lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên. Lớp vỏ của Khách Sạn Minh Châu được tạo thành từ những cây cảnh được chọn lọc kỹ lưỡng từ màu sắc, hình dáng đến hương thơm, dưới bàn tay “phù phép” của những nghệ nhân đam mê cây cảnh đã tạo nên một công trình mang nét đẹp kiêu sa, nhưng hài hòa giữa sắc và hương. Ngoài ra, du khách sẽ ngỡ ngàng với giàn hoa giăng trên các bức tường và len lõi theo các phiến đá, cùng nhiều loại cây cảnh khác được uốn nắn tỉ mỉ sẽ tạo cho bạn một cảm giác thư thái khởi đầu. 
khách sạn minh châu - gia re - khuyen mai - du lich - cungmua.com
- Nhằm tạo sự thoải mái và phục vụ chu đáo cho mọi khách hàng, Khách Sạn Minh Châu chia ra làm nhiều không gian, phù hợp với yêu cầu, mục đích của từng thực khách. Dù bạn thuộc tầng lớp nào, lứa tuổi nào, dù bạn đến một mình, hay đi cùng bạn bè hoặc là nhóm gia đình, hội họp, gặp đối tác bàn chuyện kinh doanh, hay ngay cả những quý khách yêu thích sự yên tĩnh thì Khách Sạn Minh Châu đều có không gian phù hợp với bạn. Điểm nhấn của tầng thượng lại nằm vào buổi tối, bạn có thể thấy ánh sáng phát ra từ vòng quay của kim đồng hồ lớn như đồng hồ Big ben ở Anh.
- Tầng thượng của Khách Sạn Minh Châu là một khu vườn thiên nhiên với cây cỏ và mây trời rất thích hợp với khách hàng thích gần gũi thiên nhiên. Bạn có thể vừa thưởng thức các loại thức uống hay bữa tiệc của mình vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Không gian rộng và được thiết kế bằng kính cho nên dù mưa hay nắng bạn đều có thể ngắm cảnh ngoài trời. Khi trời nắng Khách Sạn Minh Châu mở tất cả các cửa kính đón những cơn gió mát cho bạn cảm giác như đang ngồi trên 1 hòn đảo giữa biển khơi.
khách sạn minh châu - gia re - khuyen mai - du lich - cungmua.com
- Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất. Đến với Khách Sạn Minh Châu bạn sẽ có những giây phút thật sự thoải mái, thú vị khi ngắm nhìn những công trình kiến trúc đặc sắc và tận hưởng sự phục vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.
khách sạn minh châu - gia re - khuyen mai - du lich - cungmua.com

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét