Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Dụng cụ vắt cam đa năng

Dụng cụ vắt cam đa năng.

Dụng cụ vắt cam đa năng với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi, thao tác dễ dàng, giúp bạn có được ly nước cam hoặc nước trai cây một cách nhanh chóng. Giá chỉ 47.000đ cho trị giá 80.000đ.

Điểm nổi bật

  • Sản phẩm dụng cụ vắt cam đa năng được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu nhựa cao cấp, bền, đẹp qua năm tháng. 
  • Thiết kế gọn nhẹ, xinh xắn, rất vừa vặn với đôi tay mỏng manh của phụ nữ. 
  • Sản phẩm đa năng với 2 đầu vắt cam và ép các loại trái cây mềm như: dâu, dưa hấu, lê, nho, dưa gang,..khay lọc bằng nhựa giúp bạn dễ dàng lắp ráp, rửa sạch sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm có bình chứa nước cam và nước hoa quả ép dung tích lớn (400 ml), thước đo hiện rõ trên thân ly để bạn thuận tiện quan sát. 

Lưu ý khi mua

  • Chỉ với 47.000đ bạn sẽ có ngay 01 dụng cụ vắt cam đa năng trị giá 80.000đ.
  • Cùng Mua giao sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
  • Được đổi trả thoải mái trong vòng 7 ngày. Xem chi tiết
Trái cây là nguồn cung cấp dồi dào các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ăn và uống nước trái cây mỗi ngày sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, tươi trẻ và gia tăng sức đề kháng. Vậy tại sao không sở hữu ngay một dụng cụ tiện dụng với chức năng vắt cam và ép trái cây, để tự làm những ly nước uống bổ dưỡng cho bạn và gia đình mỗi ngày?

dụng cụ vắt cam đa năng - giảm giá - cungmua.com

Nhiều bà nội trợ có suy nghĩ rằng đi siêu thị mua những loại nước hoa quả ép sẵn mang về uống, vừa nhanh lại vừa tiện. Nhưng thực ra, tự chế biến nước ép hoa quả và uống mới có thể giúp bạn hấp thụ hết những thành phần dinh dưỡng có trong hoa quả. Những loại nước quả ép có bán ngoài thị trường đã mất đi khá nhiều thành phần dinh dưỡng có trong đó. Chính vì vậy mà nếu có thời gian, bạn nên đích thân ra chợ mua hoa quả tươi về và chế biến loại đồ uống bổ, rẻ này cho cả gia đình.

dụng cụ vắt cam đa năng - giảm giá - cungmua.com

Sử dụng dụng cụ vắt cam đa năng mà Cùng Mua giới thiệu, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian nhưng vẫn có thể thưởng thức tách nước ép tươi ngon, chất lượng mỗi ngày. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với cách sử dụng đơn giản, dễ dàng, với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dụng cụ vắt cam đa năng còn giúp cho căn bếp nhà bạn thêm hiện đại và sinh động hơn. sẽ là vật dụng hữu ích dành cho mỗi gia đình.

dụng cụ vắt cam đa năng - giảm giá - cungmua.com

Với thiết kế được nghiên cứu kỹ lưỡng, ly ép cấu tạo với nhiều răng cưa sắc bén giúp bạn vắt cam, ép trái cây nhanh chóng mà không cần tốn nhiều sức lực. Đặc biêt, xác trái lây được lưu giữ toàn bộ trên ly ép, cho bạn ly nước ép nguyên chất và tinh khiết tuyệt đối. Dụng cụ vắt cam đa năng là một sản phẩm với lối sử dụng dễ dàng, tiện lợi ngoài việc dùng để vắt nước cam, chanh, còn có thể dùng để ép các loại trái cây như: Nho, chuối, xoài,  hồng xiêm, thanh long, dưa hấu, dưa vàng,... Các loại trái cây dạng mềm khác.

dụng cụ vắt cam đa năng - giảm giá - cungmua.com

Dụng cụ vắt cam đa năng được thiết kế để sử dụng lực của tay, không cần dùng điện, nên rất đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm và an toàn. Với những múi răng cưa dày đặc trên nắp vắt cam, bạn sẽ nhanh chóng vắt được nước cam mà không cần tốn nhiều sức lực. Tương tự, đối với phần ép trái cây, chỉ cần một lực nhỏ nước từ trong các loại quả đã chảy ra ngoài, giúp bạn có được những ly nước uống thơm mát. Bên cạnh đó thì phần xác của trái cây sẽ được giữ lại bên trên, giúp nước trái cây hoàn toàn tinh khiết và thơm ngon tuyệt đối. Đặc biệt, ở phần ly đựng nước ép có in các vạch đo ml, giúp bạn dễ dàng canh được lượng nước uống cần thiết cho mình và người thân. Dụng cụ được thiết kế trang nhã, gọn nhẹ. Khay lọc bằng nhựa giúp bạn dễ dàng rửa sạch sau khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất từ 100% nhựa cao cấp, bền và đặc biệt không độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng, hợp vệ sinh. Bình chứa nước cam và nước hoa quả ép dung tích lớn, có 2 đầu vắt cam và ép hoa quả.

dụng cụ vắt cam đa năng - giảm giá - cungmua.com

Cách sử dụng đơn giản, không cần dùng điện như những thiết bị khác, máy vắt – ép trái cây đa năng phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả trẻ em hoặc người lớn tuổi. Vì vậy, bạn có thể mua sản phẩm sử dụng hoặc làm quà tặng cho ba mẹ, người thân, đồng nghiệp… Ngoài ra thì các bộ phận của sản phẩm được tháo lắp dễ dàng, giúp các bà nội trợ thuận tiện rửa, vệ sinh sau khi sử dụng. Bên cạnh đó thể tích ly ép tối đa 400ml, được chia thành nhiều nấc với thước đo hiện rõ trên thân ly để bạn thuận tiện quan sát. Đối với những gia đình có em bé, người ăn kiêng, người lớn tuổi, bạn sẽ dễ dàng pha chế liều lượng chính xác.

dụng cụ vắt cam đa năng - giảm giá - cungmua.com

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:
Vắt cam: cắt cam ra làm đôi, gắn phần nắp ép lên ly đựng nước ép và đặt cam lên đó, ép đến khi ra hết nước.
Ép trái cây: trái cây rửa sạch và cắt nhỏ. Đặt lên bộ phận ép và dùng lực để ép lấy nước.

dụng cụ vắt cam đa năng - giảm giá - cungmua.com

Thay vì sử dụng các loại máy vắt – ép trái cây cấu tạo phức tạp khác thì sao bạn không chọn sản phẩm đơn giản nhưng thông minh này? Chỉ 1 sản phẩm cho nhiều chức năng thuận tiện giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Dụng cụ vắt cam đa năng với những thao tác đơn giản và nhanh chóng, bạn sẽ có được những ly nước thơm ngon, cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Công việc nội trợ sẽ thêm phần thú vị, dễ dàng và tiết kiệm hơn với những dụng cụ đa năng phải không nào. Vậy thì bạn hãy nhanh nhanh tay bấm vào nút "Mua Ngay" để sở hữu cho mình một bộ dụng cụ tiện lợi này nhé!

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét