Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Hộp 9 bánh cupcake tại Love Cake

Hộp 9 bánh cupcake tại Love Cake.

Trao gởi lời yêu thương bằng những chiếc bánh xinh xắn, đáng yêu với hộp 9 bánh cupcake tại Love Cake. Giá chỉ 65.000đ cho trị giá 125.000đ

Điểm nổi bật

  • Cửa hàng bánh kem Love Cake đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với những ai yêu thích hương vị thơm ngon của những chiếc bánh.
  • Các loại bánh tại tiệm được làm từ nguyên liệu cao cấp, được nhập từ nước ngoài, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
  • CupCake là loại bánh có hương vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn, không những thế nó còn cho phép người chế biến có thể thỏa thích sáng tạo theo bất cứ phong cách nào mình muốn, để tạo nên những chiếc bánh CupCake đủ hình, đủ dạng, đủ màu sắc, đủ ý nghĩa… Bánh còn là lựa chọn tuyệt vời cho các buổi tiệc, hội nghị quan trọng hay làm quà tặng ngọt ngào, ý nghĩa.
  • Tiệm có nhiều loại bánh mặn, ngọt đa dạng, phong phú như Cookie, Tart, Patesu, Mousse, Tiramisu, Muffin, Brownie, Pizza, Bánh kem.
  • Phong cách bán hàng chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng.
Lưu ý khi mua
  • 1 phiếu/ Hộp 9 bánh Cupcake. (không bù thêm tiền)
  • Áp dụng cho mua mang về và giao hàng tận nơi miễn phí tại quận 11.
  • Quận 5,6,10: phụ thu 20.000đ phí giao hàng.
  • Quận 1,3,Phú Nhuận, Tân Bình: phụ thu 40.000đ phí giao hàng
  • Quận Tân Phú: 30,000đ  phí giao hàng.
  • Giờ mở cửa 8h00 đến 22h00 hằng ngày.
  • Để bánh được tươi mới. Khách hàng vui lòng gọi truớc 1 ngày  để đặt bánh, giao bánh tận nơi đặt trước 1 ngày.
  • Không áp dụng trong Tết Nguyên Đán ( từ 9/2/2013 - 15/2/2013)
  • Không giới hạn số phiếu trên một hóa đơn.
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ/sản phẩm, xin vui lòng liên hệ Hotline số: 0913176726 - 0918586715.
  • Không quy đổi thành tiền.
  • Không dùng chung với các khuyến mãi khác.
  • Hạn sử dụng phiếu đến hếy ngày 1/3/2013.
  • Sử dụng phiếu tại đây.

Vào các tháng đầu năm, sẽ có rất nhiều dịp mà các bạn phải đau đầu vì tìm ra món quà ý nghĩa để tặng cho người thân. Tại sao năm nay các bạn không tìm đến những chiếc bánh cupcake nhỏ nhắn & đẹp mắt, được gói trong chiếc hộp xinh xinh để tặng nhỉ?? Đó sẽ là món quà bất ngờ và cực ý nghĩa trong dịp lễ, sinh nhật hay ngày kỷ niệm của riêng bạn; mỗi chiếc bánh sẽ là 1 thông điệp "tình cảm" tặng cho những người mà bạn yêu thương ♥ bánh cupcake - giảm giá - cungmua.com

bánh cupcake - giảm giá - cungmua.com
bánh cupcake - giảm giá - cungmua.com
 Ghé Cửa hàng bánh kem Love Cake bạn sẽ bị chinh phục ngay bởi những chiếc bánh rất dễ thương, hương vị bánh thơm lừng lan tỏa làm bạn khó cưỡng được cảm giác muốn thưởng thức ngay lập tức. Cửa hàng bánh kem Love Cake sẽ phục vụ bạn rất nhiều loại bánh không chỉ ngon mà còn rất dễ thương. Những chiếc bánh cookie, cupcake, muffin, brownie… ngon tuyệt cùng bạn bè, người thân trong thời tiết dịu nhẹ của Sài thành, cho bạn những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống thi vị nhất.
bánh cupcake - giảm giá - cungmua.com
bánh cupcake - giảm giá - cungmua.com
 Từ một loại bánh thường được dùng trong bữa tiệc sinh nhật cho trẻ em, Cupcakes trở thành món đồ cho người sành điệu. Cupcakes xuất hiện từ đầu thế kỉ 19 và cho đến nay, chiếc bánh có cái tên lạ này vẫn còn được rất nhiều thực khách trên thế giới yêu thích. Sự nổi tiếng của bánh cupcakes càng ngày càng phát triển do rất nhiều lý do. Nó luôn luôn có một cỡ duy nhất, rất dễ mang cũng như gói. Chúng rất tiện dụng vì ăn chúng rất nhanh và sau đó lại dọn dẹp rất dễ dàng. Thêm vào đó là cách trang trí ấn tượng của chúng.
bánh cupcake - giảm giá - cungmua.com
Bánh Cupcakes mềm mại, nhiều kiểu dáng trang trí ấn tượng, vỏ bánh có nhiều tạo hình, màu sắc được xem là món bánh khoái khẩu của các bạn trẻ tại Sài Gòn. Mỗi chiếc bánh mang một hương vị riêng của các nguyên liệu tự nhiên, ẩn chứa sau đó là cả một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Lớp bánh mềm mại, cùng với các loại nhân thơm ngọt, hương vị béo ngọt của chiếc bánh sẽ mê hoặc tất cả những thực khách khó tính. Bánh ở Cửa hàng bánh kem Love Cake độ ngọt vừa phải nên khi thưởng thức, bạn sẽ không có cảm giác béo ngậy, mà vẫn kích thích vị giác, phù hợp với khẩu vị của người Việt.
love cake - giảm giá - cungmua.comCác nguyên liệu được chọn để chế biến bánh Cupcakes đều tươi ngon, lựa chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên, những chiếc bánh đa dạng, mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt được ra đời, hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.
love cake - giảm giá - cungmua.com
bánh cupcake - giảm giá - cungmua.com
Sẽ thú vị biết bao khi tự mình chọn những chiếc bánh nhỏ nhắn đặt vào hộp quà dễ thương và gây bất ngờ cho người được tặng. Hay những chiếc bánh xinh xinh nhiều mùi vị kèm thông điệp sẽ góp phần làm cho không khí đầu xuân thêm phần ấm cúng.
bánh su kem socola - giảm giá - cungmua.com

bánh su kem socola - giảm giá - cungmua.com

Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, thân thiện và mến khách cùng hương vị bánh thơm ngon sẽ chiều lòng những thực khách khó tính nhất, mang lại cho bạn sự hài lòng trọn vẹn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét