Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

KHAISILK- THAT'S CAFÉ

KHAISILK- THAT'S CAFÉ.

Thưởng thức hương vị café độc đáo đến từ Mỹ cùng vô số thức uống, bánh ngọt thơm ngon trong không gian sang trọng, lãng mạn của KHAISILK- THAT'S CAFÉ. Chỉ 50.000đ cho trị giá 100.000đ.

Điểm nổi bật

  • KHAISILK- THAT'S CAFÉ là chuỗi cửa hàng café cao cấp của tập đoàn KhaiSilk có mặt tại quận 7 và quận 2.
  • Nổi tiếng với thương hiệu café đến từ Mỹ như: Espresso, Latte, Capuccino, Mocha… cùng thực đơn đa dạng các loại bánh ngọt, nước ép, sinh tố, trà, kem, sữa lắc…
  • Thiết kế quán sang trọng, kết hợp với khung cảnh và không gian lãng mạn, tinh tế.
  • Có thể ngồi phía ngoài để tận hưởng không khí mát mẻ hoặc tầng 2 để ngắm nhìn cầu ánh sao, hồ bán nguyệt lung linh về đêm.
  • Quán phục vụ đa dạng các loại bánh ngọt, croissant, thức uống có kem, cà phê kem ,trà,nước ép trái cây va sinh tố đáp ứng tối đa nhu cầu ẩm thực của các bạn trẻ và gia đình.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp thành thạo với người nước ngoài.
  • Nhân viên pha chế chuyên nghiệp sẽ mang đến cho thực khách cơ hội được trải nghiệm phong cách thưởng thức đẳng cấp đến từ Mỹ.
  • menu tham khảo tại KHAISILK - That’s Café.

 

Lưu ý khi mua

  • Áp dụng cho: tất cả đồ ăn và thức uống có trong thực đơn.
  • Sử dụng: tối đa 02 phiếu / hóa đơn thanh toán (không tách hóa đơn, tách bàn dưới mọi hình thức).
  • Thời gian mở cửa: 7h00 - 22h00 hàng ngày. Áp dụng cả vào các ngày Lễ, tết.
  • Giá trên thực đơn chưa bao gồm 10% VAT và không phí phục, That’s Café sẽ xuất hóa đơn khi khách hàng có yêu cầu, cộng thêm 10%VAT. Không tính phí dịch vụ.
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Không quy đổi thành tiền.
  • Khách hàng vui lòng không đem đồ ăn thức uống riêng vào quán.
  • Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
  • Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
  • Hạn sử dụng phiếu: đến hết ngày 28/02/2013.

 

Giữa thành phố nhộn nhịp này, đâu sẽ là điểm dừng để bạn được thả hồn, phiêu du cùng hương vị ngọt ngào pha chút đắng của ly café ấm nóng? Nếu là tín đồ của café cùng thói quen nhâm nhi café mỗi khi tâm trạng, bạn sẽ không thể không có cho riêng mình những quán café “tri kỉ”. Hãy “phá lệ” một lần để đến với KHAISILK- THAT'S CAFÉ bạn nhé. Biết đâu, cuộc sống của bạn sẽ càng thêm ý nghĩa khi bạn có thêm một “tri kỉ”.

khaisilk - that’s café giảm giá

khaisilk - that’s café giảm giá

khaisilk - that’s café giảm giá

THAT'S CAFÉ là chuỗi cửa hàng café cao cấp của tập đoàn danh tiếng KHAISILK nằm trong khuôn khổ kiến trúc hiện đại và tráng lệ của The Crescent quận 7 và RiverGarden quận 2. Đến với KHAISILK- THAT'S CAFÉ, có lẽ bạn sẽ phải lòng ngay với kiểu kiến trúc cùng cách trang trí vô cùng tinh tế. Bao trùm không gian là gam màu nóng ấm cúng cùng vô số ánh đèn rực sáng khiến cho không gian trở nên thật lộng lẫy và kiêu sa. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt xuyên qua khung kính để được thả hồn vào thiên nhiên. Còn gì tuyệt bằng khi vừa được nhâm nhi ly nước ngọt ngào, vừa được mãn nhãn với khung cảnh hồ bán nguyệt thật nên thơ.

khaisilk - that’s café giảm giá

khaisilk - that’s café giảm giá

Đến với KHAISILK- THAT'S CAFÉ, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức thương hiệu café nổi tiếng đến từ Mỹ cùng vô số món ăn, thức uống thơm ngon thể hiện đẳng cấp ẩm thực quốc tế. Các loại café Mỹ nổi tiếng như: Espresso, Latte, Capuccino, Mocha… với những hương vị riêng sẽ mang đến cho bạn cảm xúc được thăng hoa cùng vị ngọt, đắng, pha chút béo. Trong tiết trời đông se lạnh, với dư vị café ấm nóng luồn lách trong cổ họng tâm hồn bạn sẽ trở nên thật ấm áp và nhẹ nhàng.

khaisilk - that’s café giảm giá 
khaisilk - that’s café giảm giá

khaisilk - that’s café giảm giá

khaisilk - that’s café giảm giá

Ngoài hương vị café đến từ Mỹ đặc trưng, KHAISILK- THAT'S CAFÉ còn mang đến cho thực khách vô số thức uống như: nước ép, sinh tố, trà, kem, sữa lắc… được đội ngũ pha chế tài ba sáng tạo theo phong cách riêng. Các món ăn ở đây không chỉ có hương vị mới lạ, thơm ngon mà còn hấp dẫn thực khách ở cách trang trí vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Đặc biệt, That’s còn có trên 50 món bánh ngọt ngào được chế biến theo phong cách Âu như: tiramisu, trái cây chua, bánh sừng trâu, chesse cake, muffin, cookies… Thưởng thức món ăn, thức uống tại That’s Café bạn sẽ còn được trải nghiệm phong cách thưởng thức đậm nét quốc tế.
 khaisilk - that’s café giảm giá

khaisilk - that’s café giảm giá

khaisilk - that’s café giảm giá

khaisilk - that’s café giảm giá

Là một chuỗi café cao cấp của tập đoàn nổi tiếng, KHAISILK- THAT'S CAFÉ đặc biệt quan tâm đến việc tuyển chọn nhân viên. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, KHAISILK- THAT'S CAFÉ sẽ thực sự làm bạn hài lòng với phong cách phục chuyên nghiệp, thao tác nhanh nhạy và cách giao tiếp vô cùng hoạt bát. Sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, hãy tự thưởng cho mình và người thân những giây phút thư giãn cùng KHAISILK - That’s Café bạn nhé!
Click MUA NGAY để cùng KHAISILK- THAT'S CAFÉ trải nghiệm phong cách thưởng thức café độc đáo, mới lạ bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét